Lịch thi IELTS 2019 Hà Nội

Khi nào có lịch thi IELTS 2019? “Giải Mã” Ngay Lịch Trình “Vàng” Cho Bạn!

“Ôi trời ơi, bao giờ mới có lịch thi IELTS 2019 nhỉ? Mình sốt ruột quá!”. Chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn chinh phục IELTS và câu hỏi “khi nào có lịch thi” cứ luẩn quẩn trong đầu, đúng không nào? Yên tâm, bài viết này sẽ “giải mã” ngay lịch trình “vàng” cho bạn, cùng những thông tin hữu ích giúp bạn lên kế hoạch luyện thi hiệu quả nhất.

Ngay từ đầu năm, rất nhiều bạn trẻ đã rục rịch tìm kiếm thông tin về lịch thi IELTS. Cô Minh Anh, giáo viên luyện thi IELTS kỳ cựu tại trung tâm Ngoại ngữ Sao Khuê chia sẻ: “Học viên của tôi, bạn nào cũng mong muốn biết lịch thi sớm để chủ động sắp xếp thời gian ôn luyện. Tâm lý chung mà, có lịch trình cụ thể thì mới yên tâm ‘lao vào’ học được chứ!”.

Lịch thi IELTS 2019 Hà NộiLịch thi IELTS 2019 Hà Nội

Lịch Thi IELTS 2019: “Bật Mí” Cách Tra Cứu “Nhanh Như Chớp”!

Bạn có thể dễ dàng tra cứu lịch thi IELTS 2019 trên website của các đơn vị tổ chức thi uy tín như IDP hoặc BC. Để “săn” được lịch thi IELTS 2019 chính xác nhất, bạn có thể:

  • Truy cập website chính thức của IDP hoặc BC: Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mục “Lịch thi” hoặc “Đăng ký thi”.
  • Lựa chọn địa điểm thi: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,…
  • Lựa chọn hình thức thi: IELTS trên máy tính hoặc IELTS trên giấy.
  • Lọc kết quả theo năm 2019 là bạn đã có ngay lịch thi “chuẩn không cần chỉnh” rồi!

Ngoài ra, đừng quên theo dõi các diễn đàn, hội nhóm luyện thi IELTS để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Lịch Thi IELTS 2019: Lên Kế Hoạch “Chuẩn” Để “Vượt Vũ Môn” Thành Công!

Biết được lịch thi IELTS 2019 rồi, việc tiếp theo là lên kế hoạch ôn luyện “chuẩn không cần chỉnh” để “vượt vũ môn” thành công thôi!

1. Xác định mục tiêu: Bạn cần IELTS để làm gì?

Mỗi người sẽ có mục tiêu IELTS khác nhau. Có bạn cần IELTS để du học, có bạn lại muốn định cư hoặc đơn giản là thử sức bản thân. Xác định rõ mục tiêu IELTS sẽ giúp bạn có động lực học tập và định hướng lộ trình phù hợp.

2. Đánh giá trình độ hiện tại

Bạn đã biết điểm mạnh, điểm yếu của mình trong 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết chưa? Hãy làm một bài test IELTS để đánh giá năng lực hiện tại và xác định band điểm mục tiêu bạn cần đạt được. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về chặng đường ôn luyện phía trước.

Ôn luyện IELTS tại nhà hiệu quảÔn luyện IELTS tại nhà hiệu quả

3. Lựa chọn phương pháp học phù hợp

Tự học, học tại trung tâm, học online,… mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Dựa vào điều kiện, thời gian và khả năng tài chính, bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp học phù hợp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học IELTS chất lượng tại Hà Nội, hãy tham khảo ngay khóa luyện thi IELTS 6.5+ tại IELTS Fighter, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và lộ trình học tập cá nhân hóa, chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu IELTS của mình!

4. Luyện tập thường xuyên và đều đặn

“Practice makes perfect” – Luyện tập thường xuyên là chìa khóa giúp bạn chinh phục IELTS thành công. Hãy dành thời gian mỗi ngày để ôn luyện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bên cạnh đó, đừng quên làm các bài thi thử để làm quen với cấu trúc đề thi và rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian.

5. Tham khảo các nguồn tài liệu uy tín

Sách, website, ứng dụng luyện thi IELTS,… có rất nhiều nguồn tài liệu hữu ích cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những nguồn tài liệu uy tín, phù hợp với trình độ và mục tiêu của bản thân.

Bạn có thể tham khảo thêm lịch thi IELTS của IDP để có thêm thông tin chi tiết.

Kết Luận

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lịch thi IELTS 2019 và cách lên kế hoạch ôn luyện hiệu quả. Chúc bạn sớm chinh phục được mục tiêu IELTS của mình!

Nếu bạn cần tư vấn thêm về lộ trình học IELTS phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0372960696, Email: [email protected] hoặc ghé thăm trung tâm tại địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội.