Phân tích đề thi IELTS 17/11/2018 phần thi Speaking

Đề thi IELTS 17/11/2018: Lật Tẩy Bí Ẩn & Chinh Phục Kỳ Thi

“Vạn sự khởi đầu nan”, ông cha ta đã dạy như vậy. Và hành trình chinh phục IELTS cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Đối với nhiều sĩ tử IELTS, đề thi ngày 17/11/2018 vẫn còn là một dấu hỏi lớn, ẩn chứa nhiều thách thức và cả những cơ hội tiềm ẩn. Hãy cùng Luyện thi IELTS Hà Nội lật tẩy bí ẩn và trang bị cho mình những chiến lược hiệu quả nhất để “ẵm” trọn điểm cao trong kỳ thi IELTS nhé!

Nói về kỳ thi IELTS, cô Minh Anh, giảng viên kỳ cựu tại trung tâm Luyện Thi IELTS Hà Nội, chia sẻ: “Kỳ thi IELTS ngày 17/11/2018 được đánh giá là khá khó nhằn, đặc biệt là phần thi Speaking với nhiều chủ đề ‘hack não’. Tuy nhiên, ‘lửa thử vàng, gian nan thử sức’, đây chính là cơ hội để các sĩ tử chứng tỏ năng lực của bản thân và bứt phá ngoạn mục.”

Phân tích đề thi IELTS 17/11/2018 phần thi SpeakingPhân tích đề thi IELTS 17/11/2018 phần thi Speaking

Phân Tích Chi Tiết Đề Thi IELTS 17/11/2018

Listening

Phần thi Listening ngày hôm đó xoay quanh chủ đề du lịch, giáo dục và môi trường. Độ khó được đánh giá ở mức trung bình, với một số bẫy “tương đối dễ xơi” dành cho các sĩ tử mất tập trung.

Reading

Reading lại là một “nút thắt” với 3 bài đọc dài và “khó nuốt” về lịch sử, khoa học và văn hóa. Yêu cầu về kỹ năng Skimming & Scanning cũng như vốn từ vựng học thuật của thí sinh được đẩy lên cao.

Writing

Task 1 yêu cầu phân tích biểu đồ kết hợp, một dạng bài khá quen thuộc. Task 2 lại “gây khó dễ” với chủ đề xã hội – tác động của công nghệ đối với đời sống con người.

Speaking

Nỗi ám ảnh mang tên Speaking hôm đó xuất hiện với những chủ đề “hóc búa” như ý nghĩa của việc học ngoại ngữ, vai trò của nghệ thuật trong đời sống hiện đại.

Chiến Lược “Vàng” Chinh Phục Kỳ Thi IELTS

Nắm Vững Kiến Thức Ngữ Pháp & Từ Vựng

“Cây to vững chắc nhờ gốc rễ”, kiến thức ngữ pháp và từ vựng chính là nền tảng vững chắc cho hành trình chinh phục IELTS. Hãy dành thời gian ôn luyện ngữ pháp, trau dồi từ vựng theo chủ đề, và đừng quên luyện tập thường xuyên để “nâng tầm” kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của bạn.

Tài liệu ôn tập IELTS tại Luyện thi IELTS Hà NộiTài liệu ôn tập IELTS tại Luyện thi IELTS Hà Nội

Luyện Tập Thường Xuyên & Đúng Cách

“Luyện tập tạo nên sự hoàn hảo”. Hãy dành thời gian luyện tập với các đề thi IELTS thật, tập trung vào 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đừng quên phân tích lỗi sai và rút kinh nghiệm sau mỗi bài luyện tập để “nâng cấp” bản thân mỗi ngày.

Bạn có thể tham khảo lịch thi IELTS IDP 2018 Hải Phòng để sắp xếp lịch ôn tập cho phù hợp.

Tham Gia Khóa Học Luyện Thi IELTS

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng đồng đội”. Tham gia khóa học luyện thi IELTS tại Luyện Thi IELTS Hà Nội, bạn sẽ được “cầm tay chỉ việc” bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tiếp cận phương pháp học tập hiệu quả và tích lũy “bí kíp” chinh phục kỳ thi IELTS.

Kết Luận

Đề thi IELTS 17/11/2018 tuy có nhiều thách thức, nhưng cũng là cơ hội để các sĩ tử khẳng định năng lực bản thân. Hãy tự tin, nỗ lực hết mình và trang bị những chiến lược hiệu quả nhất để “vượt vũ môn” thành công. Chúc các bạn may mắn!

Lớp học IELTS chất lượng cao tại Luyện thi IELTS Hà NộiLớp học IELTS chất lượng cao tại Luyện thi IELTS Hà Nội

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về lộ trình học IELTS hiệu quả, vui lòng liên hệ:

Số Điện Thoại: 0372960696

Email: [email protected]

Địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội.