Hình ảnh học bổng du học Canada

Đi Du Học Canada Cần IELTS Bao Nhiêu? Giải Đáp Từ A-Z

bởi

trong

“Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà” – ba chuyện hệ trọng đời người mà ông cha ta vẫn thường truyền tai nhau. Giờ đây, giữa thời đại hội nhập, có lẽ phải thêm một chuyện quan trọng không kém, đó là “cho con đi du học”. Và Canada, với nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống lý tưởng, đang trở thành điểm đến mơ ước của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Vậy đi Du Học Canada Cần Ielts Bao Nhiêu? Hãy cùng Luyện thi IELTS Hà Nội giải đáp thắc mắc này nhé!

Học bao lâu thù được IELTS 5.5 để tự tin du học Canada nào!

## IELTS – Chìa Khóa Mở Cửa Du Học Xứ Cờ Lá Phong

Giống như việc bạn cần visa để nhập cảnh, chứng chỉ IELTS chính là tấm vé thông hành không thể thiếu để bạn bước chân vào các trường đại học tại Canada. IELTS (International English Language Testing System) là bài thi kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới, được công nhận bởi hơn 10.000 tổ chức giáo dục, di trú và chuyên nghiệp trên 140 quốc gia, trong đó có Canada.

### Yêu cầu IELTS Du Học Canada: Cao Hay Thấp?

Thực ra, không có một con số cụ thể nào cho câu hỏi “đi du học Canada cần IELTS bao nhiêu” cả. Bởi lẽ, mỗi trường, mỗi ngành học, mỗi bậc học lại có những yêu cầu khác nhau.

  • Bậc học: Yêu cầu IELTS cho bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ thường cao hơn bậc Cử nhân.
  • Ngành học: Các ngành “hot” như Kinh tế, Khoa học Máy tính,… thường đòi hỏi điểm IELTS cao hơn những ngành học khác.
  • Trường đại học: Những trường top đầu, có danh tiếng thường có yêu cầu đầu vào cao hơn.

Tuy nhiên, nhìn chung, bạn cần đạt tối thiểu IELTS 6.0 – 6.5 để được theo học tại các trường đại học tại Canada. Một số trường top đầu có thể yêu cầu IELTS 7.0 hoặc cao hơn.

### Bí Quyết “Săn” Học Bổng Du Học Canada Với IELTS

Không chỉ là điều kiện tiên quyết, chứng chỉ IELTS với số điểm ấn tượng còn là “vũ khí” lợi hại giúp bạn “săn” học bổng du học Canada. Rất nhiều suất học bổng giá trị được trao cho những ứng viên có thành tích IELTS vượt trội.

Bạn Minh Anh, cựu du học sinh Canada chia sẻ: “Mình từng rất lo lắng vì điều kiện IELTS để xin học bổng. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của thầy cô tại trung tâm Luyện thi IELTS Hà Nội, mình đã đạt được IELTS 8.0 và giành được học bổng toàn phần.”

Hình ảnh học bổng du học CanadaHình ảnh học bổng du học Canada

## Luyện Thi IELTS Hiệu Quả – Chinh Phục Giấc Mơ Du Học

Bạn đang mong muốn đặt chân đến Canada du học? Đi du học cần IELTS mấy chấm? Đừng để IELTS trở thành rào cản! Hãy trang bị cho mình một lộ trình học tập hiệu quả ngay từ hôm nay!

### Lựa Chọn Trung Tâm Luyện Thi Uy Tín

Một trung tâm luyện thi IELTS chất lượng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian ôn luyện, nâng cao band điểm một cách hiệu quả.

### Xây Dựng Lịch Trình Học Tập Phù Hợp

Hãy xác định rõ mục tiêu, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có một kế hoạch học tập phù hợp nhất.

Nên lựa chọn học IELTS hay TOEIC để phù hợp với kế hoạch du học Canada của bạn?

### Rèn Luyện Thường Xuyên, Khoa Học

Kiên trì, chăm chỉ luyện tập chính là chìa khóa vàng giúp bạn chinh phục IELTS.

Bạn Nguyễn Hoàng, du học sinh Canada, chia sẻ: “Mình từng rất sợ IELTS Speaking. Nhưng nhờ sự hướng dẫn tận tình của giáo viên tại trung tâm Luyện Thi IELTS Hà Nội, mình đã tự tin hơn rất nhiều và đạt được kết quả như mong muốn.”

## Lời Kết

“Vạn sự khởi đầu nan”, hành trình chinh phục IELTS và giấc mơ du học Canada có thể lắm chông gai. Nhưng hãy luôn nhớ rằng: “Có chí thì nên”, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, thành công chắc chắn sẽ đến!

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372960696, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.