Phân tích đề thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia 2016

Bí Kíp Chinh Phục Đề Thi THPT Quốc Gia Tiếng Anh 2016

Nghe đâu đó câu chuyện về một sĩ tử năm nào, vì chủ quan với môn Tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016 mà lỡ mất cơ hội vào cánh cổng đại học mơ ước. Bạn có muốn mình cũng rơi vào trường hợp “dở khóc dở cười” như thế? Chắc chắn là không rồi, phải không nào? Vậy thì hãy để “Luyện Thi IELTS Hà Nội” đồng hành cùng bạn “giải mã” đề thi Tiếng Anh năm ấy, trang bị cho bạn những bí kíp “đánh đâu thắng đó” nhé!

“Sơ Lược” Đề Thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia 2016: Lạ Hay Quen?

Nhiều bạn sĩ tử sau khi “vượt vũ môn” năm 2016 đã chia sẻ rằng, cấu trúc đề thi tiếng anh chính thức thpt quốc gia 2016 khá tương đồng với những năm trước đó. Tuy nhiên, độ khó của đề thi lại được “nâng cấp” nhẹ nhàng, đòi hỏi thí sinh phải nắm vững kiến thức và kỹ năng làm bài “tinh tường” hơn.

Phân tích đề thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia 2016Phân tích đề thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia 2016

“Lật Tẩy” Những “Cạm Bẫy” Trong Đề Thi

Dù được đánh giá là không quá “xoắn não”, nhưng đề thi thử tiếng anh thpt quốc gia 2016 vẫn ẩn chứa những “cạm bẫy” khiến nhiều sĩ tử “sẩy chân”. Theo chuyên gia Nguyễn Thị Lan Anh – giảng viên trường Đại học Ngoại Ngữ (giả định), một trong những “thử thách” lớn nhất chính là phần đọc hiểu với nội dung “xoay quanh” các chủ đề đa dạng, đòi hỏi thí sinh phải có vốn từ vựng phong phú và khả năng “xử lý” thông tin nhanh nhạy.

Học sinh làm bài thi Tiếng AnhHọc sinh làm bài thi Tiếng Anh

Bí Kíp “Luyện Công” Để “Ăn Điểm” Đề Thi 2016

Vậy làm thế nào để ” chinh phục” thành công đề thi tiếng anh chuyên nguyễn huệ? Đừng lo, “Luyện Thi IELTS Hà Nội” sẽ bật mí cho bạn những “bí kíp” cực kỳ hữu ích:

  • Nắm chắc cấu trúc đề thi tiếng anh thpt quốc gia 2016: “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” – Hãy tìm hiểu kỹ cấu trúc đề thi, từ đó có kế hoạch ôn tập phù hợp cho từng phần.
  • ” Luyện công” đều đặn: Đừng để đến gần thi mới “nước đến chân mới nhảy”. Hãy lên lịch ôn tập và làm bài tập đều đặn mỗi ngày để “nâng cao công lực” tiếng Anh của bạn.
  • Tập trung vào kỹ năng Đọc hiểu: Hãy dành thời gian đọc các bài báo, tạp chí tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng và khả năng đọc hiểu.

Ôn luyện thi Tiếng Anh tại Hà NộiÔn luyện thi Tiếng Anh tại Hà Nội

“Luyện Thi IELTS Hà Nội” – Đồng Hành Cùng Bạn “Vượt Vũ Môn” Thành Công!

“Con đường chinh phục” tiếng Anh nói chung và kỳ thi THPT Quốc gia nói riêng tuy không trải đầy hoa hồng, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ, tin chắc rằng bạn sẽ “về đích” với kết quả như mong đợi!

Và đừng quên, “Luyện Thi IELTS Hà Nội” luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh. Khi cần hỗ trợ hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372960696, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7. Chúc bạn thành công!