Đề thi Olympic Tiếng Anh lớp 5

Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 5 Vòng 1: Bí Kíp “Rinh” Huy Chương Về Cho Bé

“Con nhà người ta” đi thi Olympic Tiếng Anh lớp 5 cứ gọi là “rinh” giải về đầy nhà, trong khi con mình thì cứ lẹt đẹt mãi. Nghe người ta mách nước cho con học thêm chỗ nọ chỗ kia mà cũng chẳng ăn thua. Mẹ thì sốt ruột, con thì áp lực. Ôi, thật là “tiến thoái lưỡng nan”!

Giải Mã Kỳ Thi Olympic Tiếng Anh Lớp 5 Vòng 1

Kỳ thi Olympic Tiếng Anh lớp 5 vòng 1 là gì mà khiến phụ huynh “đứng ngồi không yên” thế nhỉ?

Nói một cách dễ hiểu, đây là “sân chơi” trí tuệ dành cho các bé “nhí” lớp 5 có niềm đam mê với tiếng Anh. Kỳ thi là cơ hội để các con thử sức, so tài và khẳng định bản thân.

Cấu trúc bài thi Olympic Tiếng Anh lớp 5 vòng 1 thường gồm những phần gì?

Thông thường, đề thi sẽ bao gồm các phần: Nghe, Đọc hiểu và Viết. Mỗi phần thi sẽ đánh giá các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của bé.

Đề thi Olympic Tiếng Anh lớp 5Đề thi Olympic Tiếng Anh lớp 5

Bí Kíp “Luyện Công” Giúp Bé Tự Tin “Bứt Phá”

Nắm chắc kiến thức nền tảng

“Vạn sự khởi đầu nan”, kiến thức nền tảng như “nền móng” vững chắc giúp bé tự tin “xây cao tầng” kiến thức. Hãy cùng bé ôn tập lại từ vựng, ngữ pháp và các cấu trúc câu cơ bản của chương trình lớp 5 nhé!

Luyện nghe “thần sầu”

Nghe tiếng Anh mỗi ngày như “rót mật vào tai”, giúp bé “thấm” dần ngôn ngữ một cách tự nhiên. Bố mẹ hãy cho bé nghe nhạc, xem phim hoạt hình, hoặc nghe truyện bằng tiếng Anh.

Đọc hiểu “siêu tốc”

“Đọc vạn cuốn sách, đi vạn dặm đường”, đọc nhiều giúp bé mở rộng vốn từ vựng, nâng cao khả năng đọc hiểu. Bố mẹ hãy lựa chọn những cuốn sách, truyện tiếng Anh phù hợp với trình độ và sở thích của bé.

Bé gái đang đọc sách tiếng AnhBé gái đang đọc sách tiếng Anh

Luyện viết “thần tốc”

“Văn ôn võ luyện”, muốn viết tốt, bé cần phải luyện tập thường xuyên. Bố mẹ hãy khuyến khích bé viết nhật ký, email, hoặc sáng tác truyện ngắn bằng tiếng Anh.

Lưu ý cho bố mẹ

  • Hãy đồng hành và tạo động lực cho bé trong suốt quá trình ôn luyện.
  • Không nên tạo áp lực điểm số cho bé.
  • Hãy để bé học tập trong môi trường thoải mái và vui vẻ.

“Gieo suy nghĩ, gặt hành động”, hãy cùng bé gieo những hạt giống “kiến thức” để gặt hái những “trái ngọt” thành công trong kỳ thi Olympic Tiếng Anh lớp 5 vòng 1 này nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

Hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372960696, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.