Sau Bao Lâu Có Kết Quả Thi IELTS? – Giải Đáp Chi Tiết Từ A-Z

“Dạo này thấy ông Khoa nhà bác Hạnh cứ thấp thỏm, hồi hộp, hỏi ra mới biết là cậu con trai đi thi IELTS mãi chưa thấy kết quả”. Chắc hẳn nhiều bạn cũng đang trải qua cảm giác “đứng ngồi không yên” như bác Hạnh phải không nào? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn đấy! Cùng Luyện Thi IELTS Hà Nội tìm hiểu xem Sau Bao Lâu Có Kết Quả Thi Ielts và “bật mí” một vài “bí kíp” hay ho để có thể “rinh” điểm cao như mong muốn nhé!

Bạn có muốn du học ở trời Tây, làm việc cho tập đoàn đa quốc gia, hay đơn giản chỉ là muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình? Vậy thì chắc chắn bạn đã nghe đến IELTS – chứng chỉ tiếng Anh quốc tế “quyền lực” rồi phải không? Sau khi “vượt vũ môn” ở phòng thi, điều khiến các sĩ tử “nóng lòng” nhất chính là thời gian nhận kết quả thi IELTS. Hiểu được tâm lý đó, bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn về vấn đề này.

Kết Quả Thi IELTS Bao Lâu Thì Có?

Thông thường, bạn sẽ nhận được kết quả thi IELTS sau 13 ngày kể từ ngày thi đối với hình thức thi giấy. Còn nếu bạn thi IELTS trên máy tính, bạn sẽ nhận được kết quả sớm hơn, chỉ sau 3-5 ngày. Nhanh gọn lẹ phải không nào?

Bảng Thời Gian Trả Kết Quả Thi IELTS

Hình Thức Thi Thời Gian Trả Kết Quả
Thi IELTS trên giấy 13 ngày
Thi IELTS trên máy tính 3-5 ngày

Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như số lượng bài thi, lễ, tết hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

nhan-ket-qua-thi-ielts|Nhận kết quả thi IELTS|A person is receiving their IELTS test results.|

Kiểm Tra Kết Quả Thi IELTS Online

Để xem kết quả thi IELTS online, bạn có thể truy cập vào trang web của đơn vị tổ chức thi mà bạn đã đăng ký. Bạn sẽ cần nhập số CMND/CCCD hoặc số hộ chiếu và mã số thí sinh để đăng nhập và xem kết quả. Ngoài ra bạn cũng có thể xem kết quả thi IELTS trực tiếp trên ứng dụng di động của IDP hoặc Hội đồng Anh.

Website Luyện Thi IELTS

Để tìm hiểu thêm về kỳ thi IELTS, bạn có thể tham khảo website luyện thi ielts. Website cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích về cấu trúc bài thi, cách tính điểm, cũng như các mẹo hay giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.

Chuyện Tâm Linh Và Kết Quả Thi IELTS

Dân gian ta thường có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Nhiều sĩ tử trước khi thi IELTS thường đi chùa cầu may, xin quẻ, hoặc làm lễ “trấn” để mong muốn có kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, kết quả thi IELTS phụ thuộc vào năng lực và sự chuẩn bị của bạn. Thay vì quá tin vào yếu tố tâm linh, hãy tập trung ôn luyện thật tốt để tự tin “bung lụa” trong phòng thi nhé!

on-luyen-ielts-hieu-qua|Ôn luyện IELTS hiệu quả|A person is studying for the IELTS exam.|

Lời Kết

Hy vọng bài viết đã giải đáp được thắc mắc “sau bao lâu có kết quả thi IELTS” của bạn. Hãy nhớ rằng, kết quả thi chỉ là một phần trong hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn. Điều quan trọng là bạn đã học hỏi được những gì và áp dụng chúng vào cuộc sống như thế nào. Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu của mình!

Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình ôn luyện IELTS, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372960696, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.