Lịch thi IELTS IDP tháng 6 2017

Lịch thi IELTS Tháng 6 2017 IDP: Hành Trình Chinh Phục IELTS Của Tôi

“Có công mài sắt có ngày nên kim” – câu tục ngữ ông cha ta dạy từ nhỏ cứ văng vẳng bên tai tôi trong suốt hành trình ôn luyện IELTS. Và cột mốc đáng nhớ nhất chính là kỳ thi IELTS tháng 6/2017 do IDP tổ chức. Hồi đó, thông tin về lịch thi IELTS còn khá khan hiếm, tìm kiếm trên mạng cũng chỉ thấy lèo tèo vài trang. May mắn thay, tôi tìm được lịch thi IELTS tháng 6/2017 của IDP trên một diễn đàn luyện thi. Nhìn ngày thi cận kề, lòng tôi như lửa đốt, vừa hồi hộp, vừa háo hứng.

Lịch Thi IELTS Tháng 6/2017 IDP: Cơn Sốt “Săn” Thông Tin

Năm 2017, việc tìm kiếm thông tin về lịch thi IELTS, đặc biệt là của IDP, giống như “mò kim đáy bể”. Internet lúc đó chưa phát triển như bây giờ, các trang web luyện thi cũng còn khá sơ khai. Tôi nhớ mình đã phải lặn lội khắp các diễn đàn, hội nhóm trên mạng, thậm chí còn phải hỏi han bạn bè, thầy cô để có được thông tin về lịch thi IELTS tháng 6/2017 của IDP.

Tại Sao Lịch Thi IELTS Tháng 6/2017 IDP Lại “Hot” Đến Vậy?

Có nhiều lý do khiến lịch thi IELTS tháng 6/2017 IDP trở thành “cơn sốt” với các sĩ tử ôn thi IELTS lúc bấy giờ:

  • Tháng 6 là thời điểm “vàng” để thi IELTS: Kết thúc năm học, nhiều bạn sinh viên muốn tận dụng thời gian nghỉ hè để thi IELTS, bổ sung chứng chỉ tiếng Anh cho hồ sơ du học hoặc xin việc.
  • IDP là đơn vị tổ chức thi uy tín: IDP được biết đến là đơn vị tổ chức thi IELTS uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng đề thi và dịch vụ tốt.
  • Số lượng kỳ thi còn hạn chế: So với hiện nay, số lượng kỳ thi IELTS năm 2017 còn khá ít, đặc biệt là ở các tỉnh thành ngoài Hà Nội và TP.HCM.

Lịch thi IELTS IDP tháng 6 2017Lịch thi IELTS IDP tháng 6 2017

Hành Trình “Vượt Vũ Môn” Của Tôi

Sau khi “săn” được lịch thi IELTS tháng 6/2017 IDP, tôi bắt tay ngay vào việc ôn luyện. Thời gian ôn thi tuy gấp rút nhưng tôi luôn tự nhủ lòng phải cố gắng hết mình, “thua keo này ta bày keo khác”. Mỗi ngày, tôi đều dành ít nhất 4 tiếng để luyện nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia một lớp học IELTS cấp tốc để được hướng dẫn bởi giáo viên kinh nghiệm và luyện tập cùng các bạn.

Bí Kíp “Luyện Công” Của Tôi

  • Luyện nghe mỗi ngày: Tôi thường xuyên nghe BBC, CNN, VOA để làm quen với giọng đọc bản ngữ.
  • Luyện nói mọi lúc mọi nơi: Tự luyện nói trước gương, ghi âm lại và nhờ bạn bè góp ý.
  • Đọc báo tiếng Anh thường xuyên: Tôi chọn đọc các bài báo trên The Guardian, New York Times để nâng cao vốn từ vựng và kỹ năng đọc hiểu.
  • Viết bài mỗi tuần: Tôi đặt mục tiêu viết ít nhất 2 bài luận mỗi tuần và nhờ giáo viên chấm điểm, sửa lỗi.

Cô gái đang ôn luyện IELTSCô gái đang ôn luyện IELTS

Kết Quả Ngọt Ngào Và Bài Học Kinh Nghiệm

Sau bao nỗ lực, tôi đã đạt được kết quả IELTS mong muốn trong kỳ thi tháng 6/2017 của IDP. Nhìn thấy số điểm hiện trên màn hình, tôi như vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc. Hành trình ôn luyện IELTS tuy vất vả nhưng đã mang lại cho tôi nhiều bài học quý giá:

  • Sự kiên trì luôn được đền đáp: Thành công không đến với những ai dễ dàng bỏ cuộc.
  • Phương pháp học tập hiệu quả là chìa khóa: Tìm ra phương pháp học phù hợp với bản thân giúp bạn tiến bộ nhanh chóng hơn.
  • Luôn giữ vững tinh thần lạc quan: Thái độ tích cực giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Lời Khuyên Cho Các “Chiến Binh” IELTS Tương Lai

  • Hãy lên kế hoạch ôn luyện IELTS rõ ràng, chi tiết.
  • Tìm kiếm và lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng.
  • Luyện tập thường xuyên, đều đặn 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Giữ tâm lý thoải mái, tự tin trong quá trình ôn thi và ngày thi chính thức.

Các bạn trẻ đang tham gia kỳ thi IELTSCác bạn trẻ đang tham gia kỳ thi IELTS

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về lịch thi IELTS hoặc cần hỗ trợ trong quá trình ôn luyện, hãy liên hệ với Luyện Thi IELTS Hà Nội theo số điện thoại 0372960696. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS!