Lịch thi IELTS IDP Hà Nội

Lịch thi IELTS IDP Hà Nội 2019: Thông tin chi tiết và kinh nghiệm chinh phục

“Cần cù bù thông minh” – Câu tục ngữ ông cha ta để lại luôn đúng trong mọi trường hợp, đặc biệt là với hành trình chinh phục IELTS. Và để hành trình ấy thêm phần suôn sẻ, việc nắm rõ lịch thi IELTS IDP Hà Nội là bước đầu tiên không thể thiếu. Vậy lịch thi IELTS IDP năm 2019 tại Hà Nội có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Lịch thi IELTS IDP Hà Nội 2019: Điểm qua những thay đổi đáng chú ý

Năm 2019, IDP tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị tổ chức thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội với lịch thi dày đặc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thí sinh.

Sự linh hoạt trong lịch thi

Nếu như trước đây, việc phải chờ đợi lịch thi IELTS cố định khiến nhiều bạn lo lắng, thì nay IDP đã mang đến giải pháp tối ưu hơn. Lịch thi IELTS IDP 2019 tại Hà Nội được bố trí linh hoạt, với nhiều khung giờ thi khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn ca thi phù hợp với lịch trình cá nhân.

Gia tăng số lượng kỳ thi

Nắm bắt được tâm lý “nước đến chân mới nhảy” của nhiều sĩ tử, IDP đã gia tăng số lượng kỳ thi IELTS trong năm 2019. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tham gia kỳ thi, giảm thiểu áp lực và tăng khả năng đạt được band điểm mong muốn.

Lịch thi IELTS IDP Hà NộiLịch thi IELTS IDP Hà Nội

Kinh nghiệm “vàng” để chinh phục kỳ thi IELTS IDP

Có lịch thi rồi, việc tiếp theo chính là trang bị cho mình những “bí kíp” để tự tin bước vào phòng thi. Dưới đây là một số kinh nghiệm “xương máu” được đúc kết từ chính các chuyên gia và thí sinh đạt điểm cao:

1. Xây dựng nền tảng vững chắc

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Hành trình chinh phục IELTS cũng vậy, bạn cần có một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Và trung tâm luyện thi IELTS chất lượng chính là “người bạn” tuyệt vời nhất.

Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS uy tín, từ các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa đến các khu vực lân cận như Cầu Giấy, Thanh Xuân…

2. Luyện tập, luyện tập và luyện tập

Ông bà ta có câu “trăm hay không bằng tay quen”, việc luyện tập thường xuyên là chìa khóa giúp bạn thành thục các kỹ năng làm bài thi IELTS. Đừng quên kết hợp nhuần nhuyễn cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và dành thời gian phân tích lỗi sai để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Luyện thi IELTS hiệu quảLuyện thi IELTS hiệu quả

3. Giữ vững tâm lý

Tâm lý là yếu tố quan trọng quyết định đến 50% sự thành công của bạn trong kỳ thi IELTS. Hãy giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tự tin và đừng để áp lực điểm số chi phối.

Bạn đã sẵn sàng chinh phục IELTS cùng IDP Hà Nội?

Hy vọng những chia sẻ về Lịch Thi Ielts Idp Hà Nội 2019 và kinh nghiệm luyện thi hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trên hành trình chinh phục IELTS.

Bạn muốn biết thêm về các khóa học IELTS chất lượng tại Hà Nội? Hãy tham khảo thêm bài viết Một số nơi học ôn tiếng Anh IELTS để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

  • Số điện thoại: 0372960696
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 260 Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS!